0888 032 333

Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng – Mua ấm tử sa ở đâu uy tín

Làng gốm Bát Tràng chính là nơi khởi đầu cho nghề thủ công truyền thống của dân tộc, là khởi nguồn của bao cái nôi nghệ thuật mỹ nghệ dân tộc độc đáo.

Những sản phẩm gốm sứ nơi đây chính là sự kết tinh của văn hóa nghệ thuật nghìn năm của Thăng Long Hà Nội cùng sự cần mẫn lao động sáng tạo của người dân nơi đây. Những bộ ấm trà Tử Sa Bát Tràng thực sự độc đáo không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài nó còn là vẻ đẹp của đất trời hội tụ lại dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân làng gốm.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Các bộ ấm trà Tử Sa Bát Tràng đẹp

Với đặc điểm là những sản phẩm thủ công, các bộ ấm trà Tử Sa Bát Tràng độc đáo ở chỗ mỗi sản phẩm đều có điểm nhấn riêng biệt, mỗi dòng sản phẩm của mỗi gia đình sản xuất lại sử dụng những bí quyết riêng biệt của gia đình tích cóp được mà vì thế có vẻ đẹp độc đáo khác biệt.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Những bộ ấm trà tử sa Bát Tràng đẹp đều được trải qua các giai đoạn chế tác thủ công từ làm khuôn đến các khâu vẽ và xử lý nung nhiệt… do đó sản phẩm đạt được những điều độc đáo mà các sản phẩm sản xuất theo phương pháp công nghiệp hiện đại không thể nào đáp ứng được.

Bộ ấm trà bát tràng

Với xu thế hiện nay thế giới nói chung và dân Việt Nam nói riêng đã bắt đầu quay lại sử dụng và xem trọng các sản phẩm thủ công thì những bộ ấm trà, ấm chén Tử Sa dưới đây trở thành những sản phẩm không tể nào bỏ qua nếu bạn là một người yêu thích và đánh giá cao nghệ thuật truyền thống.

Bộ ấm trà bát tràng

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng chỉ đỏ hoa đào

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng chỉ đỏ hoa đào được sử dụng nguyên liệu đất tử Sa sông Hồng chế tác thành.

Sản phẩm hội tụ được tinh khí của đất nước và lữa, sự kết hợp của phong thủy ngủ hành tương sinh tương khắc dưới kì công chế tác của người thợ Gốm.

Bộ sản phẩm ấm trà tử sa chỉ đỏ hoa đào báo gồm 1 ấm trà cùng 6 chiếc ly xinh xắn, bộ đĩa lót cũng được làm cùng một màu đã tạo nên sự đồng nhất của sản phẩm. Những cánh hoa đào được vẽ đơn giản nhưng lại rất khéo léo kết hợp với nhau tạo lên một khung cảnh tựa như những cánh đào đỏ đang rơi lả tả trong cơn gió rét những ngày cận tết.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Bộ sản phẩm có các phiên bản khác nhau ở lớp men trán trong lòng của tách uống trà, tùy vào sở thích cũng như góc nhìn thẩm mỹ của khách hàng mà có thể lựa chọn các chiếc ly với màu sắc men ruột ly độc đáo khác nhau.

Bộ ấm trà bát tràng

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng tay cầm to

Nhìn kiểu dáng khá mạnh mẽ của bộ ấm trà tử sa chúng ta có thể liên tưởng ngay đến những chiếc ca quai ngang thường được sử dụng rộng rãi trong đời sống vào thời gian trước, khi mà lu nước còn được sử dụng nhiều.

Kiểu dáng mạnh mẽ của bộ ấm trà tử sa tay cầm to này khá phù hợp với phong cách uống trà hiện đại kiểu Nhật Bản.

Văn hóa uống trà nhật rất chú trọng việc rót trà. Trà ngon nhưng việc trăm trà cũng là một nghệ thuật nhất thiết phải am hiểu nếu như bạn muốn tìm hiểu sâu về nghệ thưởng trà của văn hóa nhật. Với tay cầm to như thế thì bộ ấm trà này khá phù hợp với các động tác rót trà độc đáo trong các tư thế chăm trà của văn hóa trà Nhật.

Bộ ấm trà du lịch với hình ảnh mục đồng
Bộ ấm trà du lịch với hình ảnh mục đồng
Bộ Ấm Chén Uống Trà Cao Cấp Cho Người Trung Niên
Bộ Ấm Chén Uống Trà Cao Cấp Cho Người Trung Niên

Đặc điểm của các ấm trà tử sa chính là việc chất men gốm bên trong ấm trà có thể thẩm thấu và hút hơi trà vào, tạo một mùi hương rất lâu khiến cho ấm trà dường như được tích lũy hương thơm vào bên trong nó và càng uống càng khiến trà có vị thơm hơn, một vị thơm đặc biệt hòa quyện giữa hương trà ngon cùng đất tử sa sống Hồng

Ấm Chén Tử Sa Bát Tràng Kiểu nhật

Với đặc trưng tay cầm khá vuông vức với góc rót trà, đây là một sản phẩm được lấy ý tưởng từ các bộ trà cụ cao cấp Của Người Nhật.

Bạn hãy tưởng tượng tư thế cầm và rót trà với ấm trà này xem ! Bạn có nhận ra điều gì đặc biệt không ? Đúng vậy ấm trà này có tư thế rót khiến cho vòi trà quay về hướng người rót.

Với tư thế chăm trà như thế này thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ được việc chăm trà, làm chủ được lượng trà trăm một cách dễ dàng. Đối với người nhật thì liều lượng chăm trà cũng là một yếu tố quan trọng để có được một ly trà ngon nhất. Ngoải ra bạn có thể cảm nhận được hương thơm của trà có thể tỏa ra một cách dễ dàng đến khứu giác người chăm trà vì hướng khá thuận lợi.
   
Thường những bộ ấm trà Tử Sa với tay cầm to như vầy khiến cho trải nghiệm cầm nắm khá chắc chắn và dể Anhu. Bạn có thể thực hiện các động tác chăm trà khó và độc đáo trong nghệ thuật chăm trà đã trở thành thương hiệu thưởng trà Người Nhật.

Những bộ ấm trà này được biết đến và được thợ gốm Bát Tràng sản xuất là do chính những khách hàng người Nhật tìm đến tận nơi và đặt những mẫu này. Bật Mý là đa số các sản phẩm gốm sứ Nhật hiện đang bày bán tại Việt Nam đều đa phần là hàng Gia Công Tại Bát Tràng !

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng Gốm tay cầm kiểu

Với kiểu dáng lạ và độc đáo, bộ ấm trà tử sa bát tràng gốm tay cầm kiểu độc mộc này chính là những sản phẩm ấn tượng nhất. Được thiết kế dựa theo ý tưởng hình tượng ấm mộc trà, bộ ấm trà này khiến cho chúng ta có cảm giá khá ngộ nghĩnh, phần thì trông giống như được chế tác từ Gỗ, phần thì như được tạc khắc từ một chất liệu đặc biệt nào đấy.

 

Bộ ấm trà khá đặc biệt với những chiếc ly khá to, với kích thước cùng màu sắc độc đáo tạo cảm giác lạ lẩm nếu như lần đầu thưởng trà bằng bộ ấm trà tử sa đặc biệt này.

Bộ ấm trà tử Sa Bát Tràng trăng Vàng

Với ý tưởng tạo nên bộ ấm trà miêu tả lại hình ảnh ánh trăng trong đêm trăng rằm đẹp thôi miên lòng người. Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng trăng vàng không chỉ là tác phẩm thủ công độc đáo mà còn là sự gữi gắm tâm tư tình cảm của nghệ nhân gốm Bát Tràng.

Bộ ấm trà ánh trăng tử Sa được sử dụng làm quà tặng nhiều vào mùa trung thu, mùa của ánh trăng tình thương, ánh trăn rằm tháng tám đẹp nhất. Với văn hóa lâu đời của người Việt Nam, ngày trung thu là một ngày đoàn tụ của người thân với hộp bánh trung thu cùng nhau ăn bánh ngon và thưởng thức trà thơm.

Từ lâu đã như thế hiện nay và về sau thì truyền thống này cũng vẫn thế. Giữa cuộc sống xô bồ, chúng ta cần có những điểm dừng để cân bằng cuộc sống, cân bằng để không cho sự hối hả thường ngày giết chết tình thương, tình cảm gia đình.

Là một biến thể từ bộ ấm trà tử Sa Hoa đào trắng, bộ ấm trà Tử Sa hoa đào tím tượng trưng cho những cánh hoa đào đơn độc, một sự phá cách để khác với thực tại tạo ra điểm nhấn và cá tính cho riêng mình. Bộ ấm trà với màu đặc trưng của ấm tử sa là màu nâu đất, những chiếc ly được tráng bên trong một lớp men xanh đặc biệt khiến cho bộ ấm trà Tử Sa hoa đào tím càng thêm xinh xắn.

Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng (6 Of 14)

Bộ ấm chén tử sa Bát Tràng chỉ đỏ hoa mai

Hoa mai trắng trên ấm trà được bố trì theo một logo và trật tự khá đơn giản, thế nhưng sự bố trí ấy lại có sự sắp đặt.

Bạn có thể cảm thấy được sự đơn giản nhưng lại có một bố cục ngay ngắn, tạo cảm giác đồng điệu mà không cứng nhắc. Bộ ấm trà hoa mai tử sa tượng trưng cho những cánh hoa mai trắng tinh khiến. Ấm Trà tử sa cơ bản đã tạo cho chúng ta cai cảm giác tao nhả, gần gũi thì khi tô điểm thêm vài cánh hoa mai lài càng khiến cho cái cảm giác đó thêm mãnh liệt.

Bộ ấm trà tử sa giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

Bộ ấm trà tử sa bát Tràng nắp chỉ đỏ

– Dáng ấm tử sa khá hầm hố, với các góc cạnh nổi bật, đường chỉ đỏ nổi trên các điểm như thành ly thành ấm đã tạo được sự đối ngược.

Bộ ấm trà tử Sa này tạo một cảm giác cảm xúc thăng hoa và dối lập với nhau tạo thành một cá tính độc lập và riêng biệt. Với dáng ấm cùng dáng ly khá lạ lẫm bạn sẽ khiến các vị khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi sự độc đáo của ấm trà này khi lần đầu tới chơi nhà và được mời chén trà thơm ngon.

Bộ ấm trà tử sa đất Bát Tràng alone

Bộ ấm trà mục đồng nơi lưu giữ hương trà Việt
Bộ ấm trà mục đồng nơi lưu giữ hương trà Việt

Cô độc như một người không có bạn, không có người thân. Bộ ấm trà Bát Tràng alone chính là hình ảnh một người không màn trời đất, lấy công việc mưu sinh và thưởng trà làm niềm vui.

Địa chỉ mua ấm trà tử Sa Bát Tràng tại TPHCM

Chính sách hậu mãi và ưu đãi đặc biệt khi in logo lên gốm sứ tại Xưởng Gốm Sứ

  • Chi phí thấp, phù hợp với mọi ngân sách, tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty, doanh nghiệp.
  • Chiết khấu cao khi in ấn logo với số lượng lớn tại Xưởng Gốm Sứ
  • Hỗ trợ gói quà miễn phí (tùy vào từng đơn hàng) nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những món được nhận.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nội thành TP. HCM. Đối với các địa chỉ tỉnh thành, ưu đãi với mức phí vận chuyển thấp nhất.
  • Nhiều ưu đãi đặc biệt, chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ tại Xưởng Gốm Sứ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM – XƯỞNG GỐM SỨ

  • 🏛 VP HCM: 30 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 🏭 Nhà máy : Khu công nghiệp Tiền Hải, Thái Bình, Việt Nam
  • 📧 Email: suminhchauvn@gmail.com
  • 📞 Hotline : ​0888 032 333

Có thể bạn quan tâm:

  1. 🔗 Các mẫu sản phẩm gốm sứ tại Xưởng Gốm Sứ
  2. 🔗 Các mẫu sản phẩm bộ ấm chén gốm sứ in logo
  3. 🔗 Các mẫu sản phẩm nồi sứ Novicook