0888 032 333

Cách chọn quà tặng trẻ con, quà tặng cháu trai, quà tặng cháu gái, quà tặng con nít, quà tặng em bé, quà tặng trẻ sinh nhật.

Cách chọn quà tặng trẻ con ba mẹ có thể tham khảo

Chọn quà tặng sinh nhật con nít hoặc chọn quà tặng nhân dịp nào đó cho bọn trẻ con thật sự không chỉ làm cho lũ trẻ vui ra mặt mà còn là một cử chỉ lịch thiệp và hòa nhã đối với cha mẹ của chúng. Nếu như bạn là một người bạn lâu ngày không gặp của đứa bạn thân hoặc đồng nghiệp đối tác, thế thì khi đến nhà của người đó chơi không thể nào thiếu đi một món quà nho nhỏ để dành tặng cho lũ trẻ được.

Tặng quà cho trẻ con là một nghệ thuật, không chỉ làm cho lũ trẻ vui vẽ đón nhận và thân thiết với bạn hơn và điều đó càng làm cho mối quan hệ giữa bạn và gia đình của Bạn bè hoặc đối tác hoặc đơn thuần là các anh Anh em trong gia đình trở nên gắn kết hơn.

Thông thường, Lũ trẻ con được nhận quà vào dịp sinh nhật, những món quà được tặng thường phù hợp với lứa tuổi của chúng. Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều loại quà tặng trẻ con thông thường và được bày bán nhan nhãn tại các điểm bán như chợ, siêu thị, tạp hóa hoặc các ngã ba ngã tư đường tại Tphcm.

Bạn có thấy những món quà tặng điện tử cho trẻ con được bày bán bên lề đường tại Tp. Hồ Chí Minh ?

Những món đồ như là con lật đật, chiếc xe đạp hoặc con khủng long điện tử đi đi lại lại trong một chiếc mâm tròn. Đúng vậy những món quà đó có thể khiến lũ trẻ con rất thích, tuy nhiên nếu muốn mua làm quà thì bạn nên chọn lựa những món đồ chơi điện tử có nguồn gốc rõ ràng tại các siêu thị hoặc trung tâm thương mại có bán. Những món đồ điện tử được bày bán ngoài chợ trời, ngã ba ngã tư đường có thể mang đến một hiểm họa nhiễm độc chì cực kì cao cho lũ trẻ, vì đa phần những món đồ chơi này được nhập từ Trung Quốc với giá rẻ và công nghệ sản xuất kém an toàn vệ sinh khi để lũ trẻ tiếp xúc thực sự là một hiểm họa.

Thế nhưng, ở đâu đó vẫn còn những món quà tặng cho lũ trẻ mà bạn thực tạo nên điểm nhấn và chắc chắn chúng sẽ thích thú. Đó là những món đồ chơi từ gốm sứ, tuy nhiên đối với những món đồ từ gốm sứ thì những đứa trẻ phải ở tầm 5 đến 10 tuổi là phù hợp vì chúng đã nhận thức được cách bảo vệ gốm sứ khỏi bể vỡ.

Quà tặng trẻ con từ gốm sứ

Những con thú nhỏ nhắn sinh sắn từ gốm sứ Bát Tràng, những chiếc tượng thú vật đẹp mắt sẽ khiến lũ nhỏ thích thú và thêm tư duy sáng tạo khi nghĩ về hình dáng của những con vật ngoài đời thường.

Quà tặng trẻ em bằng các chiếc cốc xinh xắn đáng yêu : Những chiếc ly cốc tách Bát Tràng với những hình dáng đặc sắc đáng yêu có thể sẽ là món quà độc đáo mà các đứa trẻ đáng được nhận vào những dịp đặc biệt của chúng. Việc tặng cốc tách thật đẹp và sinh sắn có thể giúp cho chúng yêu thích hơn việc vệ sinh răng miệng hoặc việc chuẩn bị cho mình thức uống yêu thích. Với những đứa trẻ độ tuổi từ 7 đến 10 tuổi thì chúng hầu như đã cảm nhận được vẽ đẹp nghệ thuật từ gốm sứ thế nên bạn đừng e ngại khi tặng quà là những chiếc ly sinh xắn.

 

 

Bạn nghĩ gì về ý tưởng tặng heo đất cho trẻ nhỏ : Đây có thể nói là một ý kiến không tồi đâu, thật sự đấy. Các chú heo đất Bát Tràng cực kì xinh xắn có thể nó là một trong những món quà tặng ý nghĩa và “gây thương” nhớ cho lũ trẻ.

Tôi là người lớn còn thích thú nữa huốn chi là lũ trẻ con, nhìn các chú heo đất Bát Tràng tinh xảo này quả thực tôi lại nhớ đến những ngày thơ ấu của mình chỉ được mong muốn là mẹ đi chợ mua cho con heo đất để mỗi ngày bỏ ống heo để dành để mua những món đồ yêu thích vào dịp cuối năm. Tặng heo đất vừa tinh tế ở chỗ khuyến khích sự tích cóp góp gió thành bảo của tụi nhỏ vừa là món quà tặng trang trí đẹp mắt mà chắc chắn đứa trẻ con nào cũng thích.

 

Thế thì tại sao lại phải là hàng heo đất Bát Tràng ? Hiện nay có thể nói gốm sứ Trung Quốc Đang Hoành Hành ngoài thị trường, có thể bạn sẽ thấy ở đâu đó có bán những chú heo đất sặc sở vàng óng lên rất là ” tê ” Khi đặt ngoài trời nắng, đó chính là kim loại nặng được trộn vào lớp màu sơn bên ngoài của heo Đất. Bọn trẻ rất hiếu động, nếu như cho chúng tiếp xúc với heo đất nhiễm độc kim loại nặng thì khả năng chúng để nhiễm độc theo đường tiêu hóa rất dễ sảy ra. Vì thế, heo đất Bát Tràng không quá đắt khi bạn chọn đúng địa điểm mua hàng như tại các cửa hàng “không gian gốm Bát Tràng ”

Tặng đèn xông tinh dầu để xua đuổi mũi đốt các cháu 

Với các cháu bé mới sinh, có thể nói bạn tặng quà như là đồ chơi thì cũng không phù hợp, trường hợp mua quần áo thì có thể không vừa vặn hoặc mau bị lảng quên vì độ tuổi mới sinh bé lớn rất nhanh, nếu như bạn không muốn món quà của mình cũng bị lãng quên nhanh như tốc độ lớn của chúng thì việc tặng những bộ đèn xông tinh dầu Bát Tràng với tác dụng xua muỗi và côn trùng với các loại tinh dầu Xã, Oải hương, Chanh….. khá hiệu quả.

Tham khảo mẫu đèn xông tinh dầu đẹp chất lượng tại cơ sở uy tín
Tham khảo mẫu đèn xông tinh dầu đẹp chất lượng tại cơ sở uy tín
Địa chỉ cửa hàng bán đèn xông tinh dầu đẹp giá rẻ ở đâu?
Địa chỉ cửa hàng bán đèn xông tinh dầu đẹp giá rẻ ở đâu?

Ngoài tác dụng xua muỗi thì bố mẹ các bé còn có thể thay thế đèn ngủ hoặc là thay đổi các mùi hương thơm quyến rũ khác nữa để át đi mùi sửa em bé khá nồng trong giai đoạn Này, khiến cho nhà ở của họ thêm sạch sẻ và thoải mái, cải thiện tinh thần…..

Các mẫu đèn xông tinh dầu Bát Tràng hiện nay khá đẹp mắt, có thể nói đến như là dòng đèn vẽ tay tiêu biểu các cảnh sắc của thiên nhiên thời tiết khí hậu. Một số clip về bộ đèn xông tinh dầu tại các cửa hàng không gian gốm Bát Tràng giá khá bèo.

Ngoài ra, việc tặng quà tặng cho con nít cũng phải lưu ý, đối với quà tặng cháu trai thì nên thiên về hình tượng, càng kì thú chúng càng thích, ngược lại đối với các bé gái thì càng màu sắc đẹp, dễ thương như baby thì chúng lại thích hơn hết. Do đó các anh Anh hãy chọn lựa những món quà tặng cho cháu trai và cháu gái phù hợp nhất để chúng có thể vui chơi với món quà tặng mà chúng được nhận.

Trên đây là một số chía sẻ của chúng tôi về cách tặng quà cho trẻ con, con nít nói chung. Đây chỉ là một số nhận định cá nhân, mong rằng những chia sẻ như thế này sẽ giúp ích phần nào cho các bạn trẻ đang phân vân chưa biết chọn quà tặng gì cho trẻ con.